- Tiếng Anh
- Kỹ Năng Sống
- Toán
- Tiếng Việt
- Nhận dạng được hình vuông, hình tròn, hình tam giác, hình chữ nhật, khối lập phương, khối hộp chữ nhật.
- Thực hiện được việc đo độ dài với đơn vị đo xăng- ti - mét, đọc được giờ đúng trên đồng hồ, xác định thứ, ngày trong tuần.
- Góp phần phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp, toán học,…
* Đếm đọc viết được các số từ 0 đến 5. * Sắp xếp được thứ tự các số từ 0 đến 5. * Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
So sánh và sắp xếp được thứ tự các số trong phạm vi 10. - Gộp được các số trong phạm vi 10. - Học sinh hoàn thành các bài 1, 2, 6, 7. - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
Thực hiện được phép cộng trong phạm vi 10. - Nhận biết được đặc điểm của phép cộng với số 0 và vận dụng vào thực hành tính. - Thực hiện được việc tính toán trong trường hợp có hai dấu phép cộng (theo thứ tự từ trái sang phải) - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Nhận biết được ý nghĩa của phép trừ - Thực hiện được phép trừ trong phạm vi 10 - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Thực hiện được phép trừ trong phạm vi 10 - Thực hiện được việc tính toán trong trường hợp có hai dấu phép trừ (theo thứ tự từ trái sang phải) - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Hình thành được bảng cộng, bảng trừ trong phạm vi 10. - Thực hiện được việc cộng trừ nhẩm trong phạm vi 10. - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Nhận dạng được khối lập phương, khối hộp chữ nhật.. - Nhận biết được định hướng không gian: trước – sau, ở giữa, trên – dưới, phải trái. - Xác định được vị trí giữa các vật. - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Thực hiện được các bài toán liên quan đến phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10. - Vận dụng nội dung trên giải được bài toán liên quan. - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Nhận dạng được các hình phẳng, hình khối đã học. - Thực hiện được các bài toán liên quan đến số, phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10. - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
HS làm bài kiểm tra các đơn vị kiến thức về: - Nhận dạng các hình phẳng, hình khối đã học. - Thực hiện được các bài toán liên quan đến số, phép cộng, phép trừ trong phạm vi 10. - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Đọc, đếm, viết, xếp thứ tự được các số trong phạm vi 20 và các số tròn chục - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- Đọc, đếm, viết, xếp thứ tự được các số trong phạm vi 100. - Có cơ hội được phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…
- So sánh được các số có hai chữ số, so sánh được số chục và số đơn vị. - Sắp xếp thứ tự và xác định được số lớn nhất, bé nhất trong nhóm có ba số.
- Đọc được các số trong phạm vi 100. - Lập được bảng các số từ 1 đến 100 và vận dụng giải các bài tập liên quan
- Xác định được đồ vật nào dài hơn, đồ vật nào ngắn hơn; đồ vật nào cao hơn, thấp hơn và hai đồ vật dài bằng nhau. - Nhận biết và biết sử dụng được đơn vị tự quy ước, ước lượng hoặc đo độ dài một số đồ vật
- Nhận biết được đơn vị đo độ dài xăng – ti – mét (cm). - Thực hiện được việc ước lượng hoặc đo độ dài một số đồ vật theo đơn vị tự quy ước, đo độ dài bằng thước thẳng với đơn vị đo là xăng – ti – mét.
- Nhận biết được đơn vị đo độ dài xăng – ti – mét (cm). - Giải quyết được các vấn đề đơn giản liên quan đến đo độ dài. - Thực hiện được phép cộng số có hai chữ số với số có một chữ số (không nhớ).
- Thực hiện được phép cộng số có hai chữ số với số có hai chữ số (không nhớ), tính nhẩm trong các trường hợp đơn giản. - Giải được các bài toán tình huống thực tế liên quan đến phép cộng trong phạm vi 100 (không nhớ).
- Thực hiện được phép trừ số có 2 chữ số cho số có một chữ số (không nhớ). - Giải các bài toán thực tế liên quan đến phép trừ số có hai chữ số cho số có một chữ số
- Thực hiện được phép trừ số có 2 chữ số cho số có 2 chữ số (không nhớ) và giải được các bài tập liên quan. - Giải được các bài toán thực tế liên quan đến phép trừ các số trong phạm vi 100 (không nhớ ) - Góp phần phát triển năng lực tư duy và lập luận, giải quyết vấn đề, giao tiếp toán học,…